[Review] Fast Five


Trưa nay trong cơn hứng lên đột xuất rất kinh điển của Nhân Mã, mình đã bỏ mặc bài Cá thòi lòi mà chui vào Galaxy Nguyễn Trãi coi Fast Five, kèm theo là cú gọi điện giật ngược triệu tập mụ Pò đi xem với mình gấp chưa từng thấy =)))) Thôi thì…kệ nó. Vốn thích mấy phim như này, hành động đánh nhau đua xe, càng hoàng tráng càng tốt, dù chẳng biết xe nào với xe nào, xe nào độ xe nào ko độ, haha. Nên từ hồi biết Fast Five ra mắt là đã me đi xem rồi.

Và lại 1 lần nữa khó tính chăng, khi mà nguyên phim mình xem mà mặt mình nó biểu hiện duy nhất thế này :-| Ừ thì mấy đoạn hài hài cũng có cười, nhưng trong khi mọi người và bà Pò cười sằng sặc thì mình thế này :-) Bị gì rồi mà sao ko có phản ứng gì hết vậy Nguyệt ơi?????

Phim đánh nhau rất là máu lửa. Đập nhau cú nào cú nấy muốn bể đầu. Bắn người giết người như ngóe. Ko đua nhiều mà tập trung vào mấy vụ cướp. Và phim rất biết cách làm người ta cụt hứng. Cứ tưởng cao trào đã tới, chuẩn bị 1 phát oánh nhau cướp hết đua xe hầm bà lằng thì đùng, biến cố xảy ra, mạch phim lại về bình thường, chậm. Sau đấy lại cao trào, sau đấy là đùng, biến cố. Cứ thế lặp đi lặp lại chắc cũng khoảng 5 lần mới tới màn cao trào chính.

Phải nói là rất thích hình tượng Dom của Vin Diesel. Có cảm giác anh là một Ma Kết lai một chút Nhân Mã. Lãnh khốc, lạnh lùng, chú tâm vào công việc nhưng trọng gia đình, lại có 1 chút tùy hứng, cứng đầu và ngông. Giọng của Vin thiệt là sexy. Nhưng chẳng biết Vin muốn thế hay đạo diễn muốn thế hay nhà sx (hình như là Vin luôn thì phải) muốn thế mà cái kiểu cả đám chảai nghĩ dc giải pháp gì hay gàn “Ứ mission impossible chả làm dc đâu rút đêê” thì Dom lại nhếch mép rồi lạnh lùng nói kiểu “Tôi có ý này” hay “Cứ theo tôi” hay “Thế nó mới hay”. Y như cái màn cao trào rồi đùng như đã nói ở trên thì cái màn Dom lãnh khốc cao ngạo xuất trong phim chắc đến hơn chục lần.

Bảo khen thì chả phải là khen nức nở, mình xem vẫn thấy khoái, nhưng ko có phấn khích rồi nhảy tưng tưng rồi kêu “ê đi coi Fast Five đi hay lớm”. Bảo chê thì có bao nhiêu chê hết rồi đó. Bảo mình khuyên đi xem hay kêu ở nhà cũng ko biết trả lời thế nào. Mình bị làm sao rồi. Chết rồi bị làm sao rồi. Sao mà chẳng có hứng thú trong chuyện gì hết vậy nè.

Cảm nhận phim đã biến thành nơi tự kỉ *lăn lộn vật vã*

Hâm thật rồi~

*khóc*

Gửi phản hồi

