Albus và Gellert – Hội thoại


– Tác giả: Cổ Nguyệt.
– Thể loại: Yaoi, truyện gay. Cân nhắc trước khi đọc.
– Pairing: Albus Dumbledore và Geller Grindlewald.
– Disclaimer: Tôi không sở hữu họ. Họ hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của tác giả J.K.Rowlings.
A/N: Chúng hủ muốn có behind and after story cho mẩu nào? ;)) ;)) ;))

– Albus.

– Hở?

– Anh thích ăn kem?

– Ừ.

– Tôi và kem, đứa nào béo hơn?

– …

– …

– Tôi không biết. Tôi phải thử mới trả lời cậu được.

===========================================================

– Cậu có thấy chỗ này chật chội quá không?

– Được mà.

– Cứ thế này thì sẽ làm đổ vỡ đồ đạc đấy.

– Vậy rốt cuộc anh muốn đi đâu?

– Quả đồi sau nhà tôi nhé?

– Trống trải quá.

– Cỏ rất êm mà.

– Ngứa.

– Gió rất mát nữa.

– …

– Còn có dâu dại ngọt lắm

– Ừ.

==================================================

– Gellert à, tôi có cái này hay lắm…

– Stupefy

– Này Gellert…

– Reducto

– Gellert có chuyện gì…

– Expelliarmus

– Gellert bình tĩnh đi.

– Anh buông tôi ra ngay.

– Thứ nhất tại sao lại nguyền tôi? Thứ hai tại sao lại dùng toàn thần chú trẻ con như vậy?

– Tôi không thích người khác chạm vào đồ vật của tôi. Nhưng tôi cũng không muốn phá hủy nó.

– Đồ vật gì của cậu?

– Anh.

One Comment Add yours

Gửi phản hồi

