Cửa hàng hoa tươi


– Tác giả: Cổ Nguyệt.
– Thể loại: SA, BL, đam mỹ hiện đại đô thị, truyện gay. Cân nhắc trước khi đọc.
– Rating: 15+
– A/N: Lấy cảm hứng từ đời thực. Những truyện ngắn ngắn nhỏ nhỏ viết cho vui nhằm thỏa mãn trí tưởng tượng rất dễ được chắp cánh dù chỉ bằng một hình ảnh, một lời nói hay một chi tiết trong đời sống của tác giả.
– Thuộc series Truyện ngắn ngắn nhỏ nhỏ.

Ồ, một cửa hàng hoa tươi vừa khai trương với anh chủ cửa hàng đẹp trai, phong độ và dàn nhân viên cũng toàn nam thật là trẻ trung. Là một cửa hàng hoa, tuy không thể nói tất cả, nhưng hầu hết khách hàng họ phục vụ là những người yêu đương đang nồng. Thật dễ thương, khi bên cạnh những màu sắc rực rỡ của hoa tươi tràn ngập cửa hàng là những trái tim cũng đủ màu sắc luôn bay phấp phới theo gót chân của từng khách hàng đẩy cánh cửa kính trong suốt bước vào.

1. Tim hồng bay loạn

– Anh ơi, hoa hôm trước bọn anh làm cho em rất tuyệt. Người ta ấn tượng lắm.

– Haha, cậu cứ đùa, hoa từ cửa hàng tôi mà lại. Chủ thì kinh nghiệm, nhân viên thì khéo tay.

– Vâng vâng, đích thực là thế. Bao nhiêu con gái tỏ tình với cậu ta bằng thư tình, bánh kem tự làm, khăn len tự làm, đủ thứ tự làm  mà cậu ta chả bao giờ đồng ý. Không ngờ nhận được bó hoa từ em mà cậu ấy đỏ mặt rồi lúng búng đồng ý, dễ thương quá cơ. Em cám ơn anh và cửa hàng nhiều.

– Khoan, cậu vừa bảo “con gái tỏ tình với cậu ta”? “Cậu ta”? Cậu là con trai mà!

– Vâng. Và người ta của em cũng là con trai.

– *thở dài* Vậy thì cậu thành công không phải vì nhờ hoa của tôi mà là vì người ta thích cậu từ lâu rồi ngốc tử! Thôi cúp máy nhé, tôi có khách rồi.

– Ơ anh ơi… *tút tút tút*

– Thằng ngốc dở hơi làm mình tưởng bở!

2. Tim huyết dụ u buồn

– Chào anh.

– Chào, tôi và cửa hàng có thể giúp gì cho anh?

– Tôi muốn mua một bó hoa…để tặng người tôi yêu lần cuối.

– Sao?… Anh… chuẩn bị chia tay sao?

– … Ừm.

– …

– Có lẽ tôi sẽ không đau như thế này nếu cả tôi và cậu ấy đã không còn yêu nhau nữa. Đằng này…

– Lại là vì gia đình, và định kiến xã hội, đúng không?

– … Gia đình cậu ấy chỉ có một mẹ một con, cậu ấy không thể bỏ mặc  mẹ mình được. Tôi hiểu, nhưng…tôi đau quá.

– Để tôi chuẩn bị hoa cho anh.

*****

– Đây là…?

– Hoa Bất Tử đấy. Ý nghĩa của nó là Dù có điều gì xảy ra đi nữa, hãy tin rằng tình yêu của chúng ta là bất diệt. Dù bây giờ tôi khuyên anh sau khi tặng bó hoa cuối cùng này, hãy quên cậu ấy đi. Anh cũng nên khuyên cậu ấy hãy quên anh đi. Chỉ có như vậy, hai người mới có thể giải thoát và sống hạnh phúc hơn. Tôi tin nếu người kia hạnh phúc thì bản thân mình cũng sẽ thấy hạnh phúc. Nhưng quên không có nghĩa là tình yêu ấy đã chết. Nó vẫn luôn sống trong trái tim của hai người, bất diệt mãi mãi. Anh hiểu ý tôi?

– … Tôi cám ơn. Anh biết không, tôi vẫn luôn tìm kiếm một cửa hàng hoa với một  người chủ hiểu biết sắc sảo về hoa và…ý muốn khách hàng hơn là chỉ đơn thuần khéo tay và có mắt thẩm mỹ, có vẻ như tôi đã tìm được rồi. Tôi sẽ quay lại.

– Rất vui được phục vụ anh. Chúc anh hạnh phúc.

3. Tim đỏ bị bắt quả tang

– Việt, lại đây anh mày hỏi cái này!

– Dạ.

– Em trai, cho anh hỏi, dạo này hoa hồng đỏ cứ từ mấy giỏ hoa trong cửa hàng mình bay vào tủ đồ của thằng Hoàng là thế nào ấy nhỉ?

– A!!! Anh ơi lãnh lương em sẽ bù tiền mà. Đừng xì ra, đừng xì ra với Hoàng nhé. Em sẽ mua nước hoa tặng anh, em sẽ đi mua cơm cho anh hàng ngày, cuối tuần em làm sushi cho anh ăn. Anh ơi, giữ bí mật nhé.

– Tốt! Thật không uổng công anh giữ bí mật cho chú. Cứ thế mà phát huy nghe chưa? Thôi đi làm việc tiếp đi.

– Dạ. *hớn hở bỏ đi*

– *lẩm bẩm* Nó mà biết thằng Hoàng đã biết từ lâu và còn hỏi mình tặng hoa gì để đáp lại thì chắc thằng bủn xỉn đó sẽ đập mình chết. Thôi cứ lấy được chai nước hoa trước cái đã!

– Hoàn-

Anh già thật biến thái. Hôm sau tôi sẽ cho anh bị đè chết luôn!

12 Comments Add yours

  1. tieupark nói:

    Loạt truyện ngắn này dễ thương đỡ không nổi ^^ cám ơn bạn đã viết

    Ta khoái anh già ^^ haha ác có căn ghê nơi ^^ vừa bán đứng ng khác vừa biết cách mua chuộc nhân tâm ^^ hảo, lợi hại nga haha

    1. và anh đã vừa bị đè, trong serie Xuân sắc vô biên ạ :))))

  2. chie nói:

    Thích truyện 2, có lẽ anh sắp bị đè đến nơi rồi… Mà, thật sự mong cái sự tích giỏ hoa bất tử ý là cái cớ của anh chàng (giả bộ) thất tình *cười gian xảo*

    1. nha~~ biến thái quá đi mà =)))) Chuyện tình buồn của người ta đó nha tỷ tỷ, công sức một đứa suốt ngày pink với biến thái như em nghĩ ra mà tỷ tỷ phán một câu thật “vạn tiễn xuyên tâm” nha =))))))

  3. em kết cái truyện thứ 3, anh thật là gian xảo =))
    nghi anh cố tình gọi thằng bé ra hỏi để đc lọ nước hoa và đc ăn sushi quá =))

    1. đích thị là thế mà em =))))) bởi vậy mới nói anh biến thái =)))

      1. theo kiểu em thì anh thế mới chỉ là gian xảo thôi, chưa lên mức biến thái =))
        *chắc tại mình thỉnh thoảng cũng lôi “bí mật” của đứa nào đấy ra để mè nheo nó cho mình ăn kem nên chưa thấy anh như thế là biến thái =))*

  4. em kết cái truyện thứ 3, anh thật là gian xảo =))
    nghi anh cố tình gọi thằng bé ra hỏi quá =))

  5. Hãy tìm tổng công biến thái rape chủ tiệm điiiiiiiiiiiiiiiiiii huray >w<!!!!!!!

  6. LeLe nói:

    Anh quả thật rất bệnh! =]] Vừa biến thái, vừa tự sướng, đểu cáng xấu xa, ngấm ngầm lợi dụng (có đang quá lời ko đây? =.=’)

    Mà cũng phải nói anh hiểu rất rõ tâm lý mấy người đang yêu, cái này quả đáng ngưỡng mộ! Không biết anh được như thế nhờ đâu nhỉ? Đừng có nói là từ mấy cái sách tâm lý nhé! Tốt hơn hết là hãy từ kinh nghiệm của bản thân đi, vì như thế thì sẽ có cái để Nguyệt tỷ khai thác tiếp ^^ *liếc*

    Đang tưởng tượng cảnh anh bị đè ngay trong cửa hàng thì sẽ thế nào. Biến thái như anh mà bị đè chắc la dữ lắm! :”> Thiết nghĩ anh công bá đạo và “đầy đứng đắn” kia có nên nhét ngang miệng anh một cành hoa giống như con gà trên mâm cúng để cho anh đỡ la hét (mà vẫn nghe được tiếng rên rỉ) không nhỉ? :”>

    1. ko hề quá lời chút nào a~
      Bởi vậy mà ss đang chuẩn bị đè chết anh già biến thái đây, hí hí. Mà sao lần nào các ý tưởng của em cũng đều làm ss lên máu hết vậy, hí hí :”> :”> :”>

      1. LeLe nói:

        Chỉ có thể giải thích là do chúng ta biến thái giống nhau thôi! =]]
        Mà ss lên máu rồi à? Thế thì viết phần tiếp theo nhanh lên nhé, em chờ! ^^

Gửi phản hồi

