[Dịch] [Blog Daito Shunsuke] 2012.03.30: Tôi trở lại rồi nè!


Đã khá lâu rồi nhỉ (Nguyệt: từ lần cuối ảnh viết blog. Vâng, 7 ngày đấy anh ạ)

Xin lỗi mọi người nhé

.

Trời ấm lên rồi

.

.

Ngắm nhìn trời cũng làm tôi thấy khỏe khoắn

Bầu trời cũng trở nên rộng lớn hơn nhỉ ~

.

.

.

Cảm giác thật tuyệt quá

.

.

Tôi sẽ không chịu thua bệnh dị ứng phấn hoa đâu

Sẽ cố gắng hết sức

.

.

.

Tôi vừa làm việc với stylist Ishibashi,

một người thân quen với tôi

và đã giúp đỡ tôi rất nhiều

.

.

.

Chúng tôi không chỉ nói chuyện về thời trang

mà còn về phim ảnh, sách

và tất cả những gì chúng tôi có thể bàn luận

Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ anh

Anh là người anh trai tôi luôn có thể dựa dẫm

.

.

.

.

Gần đây

mấy thứ tôi bị nghiện đã tăng lên khá nhiều

.

Bữa sau tôi sẽ nói về bọn nó ha

.

.

.

Chờ nhá ~

Gửi phản hồi

