[Fanfic] [Dịch] FujiKita (p1)


Translator: Cổ Nguyệt
Thể loại: Fanfic (FujiKita – Kis-My-Ft2), SA, BL, truyện gay. Cân nhắc trước khi đọc.
Bản gốc: Đây (chưa có sự cho phép)
T/N: Hy-chan nhờ dịch một đoạn nhỏ, mà mình cũng hớn FujiKita quá nên quyết định dịch hết :”>

FujiKita

Credit to hirosukecons@tumblr

TAKE OUT WITH FULL CREDITS 

No.1

Trong phòng nhạc [Fuji – Kita]

Fuji: Nee… Mitsu, Mitsu thích tui hông?

Kita: Eh? Mi…Mitsu? Bị gì vậy Fujigaya?

Fuji: Không có gì mà, trả lời đi *tim đập tim đập*

Kita: Không… Thì thích bình thường thôi.

Fuji: …////

Kita: Sao tự nhiên ngượng ngùng vậy… Ehh? Fujigaya! Fu…eehh?

Fuji: Suỵttt! Người ta nghe rồi chạy tới bây giờ…

Kita: Không…Tôi đâu có nói lớn tiếng đâu mà *toát mồ hôi*

Fuji: *ôm tay Kitayama chặt cứng không nói gì hết*

Kita: Nhưng mà…

Fuji: Đi mà! *mắt chớp chớp đẫm lệ*

Kita: Uhm… Được rồi. *dễ thương quá* Được rồi mà được rồi mà (Ý là ảnh đồng ý thích đó)

Fuji: Thiệt hông…?

Kita: Nhưng mà bữa nào phải nói với các thành viên còn lại đó nha?

Fuji: …Ừa.

No.2

Trong phòng nhạc [Fuji – Kita] phần 2

Kita:

Fuji:

Kita: … Nhưng mà, tại sao lại là tôi?

Fuji: Cái…cái này… Là tại…

Kita: Tại?

Fuji: Tại Mitsu dễ thương nhất đó…

Kita: Dễ thương cái gì chớ *cười* Mà tại sao lại gọi tôi là Mitsu vậy?

Fuji: Eh, thì tại thay vì gọi “Kitayama” thì gọi “Mitsu” nó ngắn hơn mà.

Kita: Fuuahaahaa////

Fuji: *ngượng* (*nghĩ* dễ thương quá)

Kita: Ê, đang nhìn gì đó?

Fuji: Nee… Tui muốn ôm cậu.

Kita: Eh?

Fuji: *ômmmmmmm* (xì qué quá :”> :”>)

Kita: Ê, ê… Fujigaya!! Kì quá…

Fuji: … Xin lỗi/// *bỏ ra*

Kita: Bị sao thế? *dễ thương quá đi*

Hết

(Tình hình là chuyện quá nhảm nhí =))))

No.3

Trong phòng nhạc [FujiKita]

Fuji: Không có gì…

Kita: Vậy hả?

Fuji: … Vậy tui về trước nha…

Kita: Ah, tôi cũng về.

Fuji: Eh…

Kita: Chuyện gì?

Fuji: Không…không có gì

Kita: Nếu không thích thì chút nữa tôi về sau vậy.

Fuji: Không, không phải. Không phải vậy.

Kita: Nếu vậy thì cùng về thôi *tung tẩy*

Fuji: Ừ, ừ *hơi xấu hổ*

Nhà ga [FujiKita]

Kita: Đi nhá! *bước đi*

Fuji:

Kita: Hở, sao lại đi theo tôi? *cười*

Fuji:

Kita: Thôi bỏ đi *đi tiếp*

No.4

Trên đường về

Fuji: … *đi theo*

Kita: … *xao xuyến* (Cái vẹo gì thế? LOL)

Fuji: … *mắt chạm mắt*

Chạy lên đi ngang hàng với Kitayama

Kita: Không về à? Ăn gì không?

Fuji: … *gật đầu*

Kita: Fu…Fuji. Đi đâu đó?

Fuji: … Nhà Mitsu.

Kita: Eh? Tôi không có biết nấu cơm.

Fuji: Tui nấu cho…

Kita: Vậy về nhà Fujigaya có phải hơn không?

Fuji: … Hông.

Kita: Sao thế? *cười*

Fuji: Tui muốn qua nhà Mitsu chơi~~

Kita: Rồi rồi *cười*

Fuji: … Muốn ăn gì?

Kita: Lẩu.

Fuji: Lẩu?

Kita: Thì…gọi mọi người đến vừa ăn vừa nói chuyện luôn há!

Hết.

Vạn tiễn xuyên tâm bạn Fuji =)))

No.5

Kita: Thì cậu nói “Tui thích Mitsu” mà *cười* Gọi mọi người tới như vậy sẽ vui hơn mà há~

Fuji:

Kita: Được mà hen!?

Fuji: … Không.

Kita: Eh?

Fuji: Thôi khỏi nữa đi. Tôi đi về *bỏ đi một nước*

Kita:: Eh!? Này! Chờ đã *tóm lại*

Fuji: Cái gì!!!! *mắt ngấn nước*

Kita: Eh? Fujigaya… Cậu khóc à…

Fuji: Mất công tôi…lấy hết can đảm… mà cậu nói nghe đơn giản như vậy… *khóc*

Kita: Xin… xin lỗi *toát mồ hôi*

Fuji: … Bỏ tay ra.

Kita: … Không.

Fuji: Tôi nói bỏ tay ra cơ mà! *tức giận* Tôi ghét Kitayama!! *chạy đi*

Kita: Hả, này!!! … Tệ thật. Mình tệ quá. Làm người ta khóc rồi. Mà tự nhiên lại nói mình là bạn trai cậu ấy chứ…

Hết.

Đầu đoạn 6

*nghĩ*

Fuji: Tệ quá… Chuyện hôm nay tốt nhất nên … Vậy đi! Bắt đầu lại từ đầu…

Kitayama: Ngày mai… a, phải làm việc chung…

(Còn tiếp)

P/S: Thấy bạn Fuji khóc lóc thế thôi nhưng mình vẫn quyết tâm nghĩ bạn là seme nhé. Đừng ai đảo lộn định nghĩa với mình, không chấp nhận a~ Seme như vầy mới dễ thương :”> :”> :”>

3 Comments Add yours

  1. Hy-chan nói:

    Ôi má ơi tâm thần bọn fangirl toàn thể đều đã bị mục ruỗng hủ bại rồi xDDDDDD~

    Và cái quái gì đấy?? Khóc lóc gì đấy??? M quá M quá!!!!!!!

    Tiện đây, do đọc quá nhiều Ki/F fic nên tôi bắt đầu nghĩ Ki làm công cũng hay lắm đó *mắt chớp chớp*~ Cảm ơn cưng nhe ( ˘ ³˘)♥

    *unrelated* Cái con emocon này nó rules the world à? Nó chiếm hạng nhất trăm năm rồi đấy!!!

    1. Nhìn cái hình em mới gửi tôi thì tôi không thể nào tưởng tượng ra Mitsu làm công được (๑ʘДʘ๑)

      *unrelated* Thì nhìn nó vừa hay ho, vừa biến thái, đứng Nhất là phải rồi :))))

      1. Hy-chan nói:

        Đọc fic đi rồi thấy! Mà đen cái là tôi cũng thấy nó hết sức thuyết phục!

        Cái hình mới rồi là một cú sốc cực bự cho những đứa con gái nào trước giờ nghĩ mình “cute”. Hell yeah you’re wrong xDDDD~

Gửi phản hồi

