[Fanfic] [Dịch] FujiKita (p2)


Translator: Cổ Nguyệt
Thể loại: Fanfic (FujiKita – Kis-My-Ft2), SA, BL, truyện gay. Cân nhắc trước khi đọc.
Bản gốc:Đây (chưa có sự cho phép)
T/N: Hy-chan nhờ dịch một đoạn nhỏ, mà mình cũng hớn FujiKita quá nên quyết định dịch hết :”>

FujiKita

Credit to hirosukecons@tumblr

TAKE OUT WITH FULL CREDITS 

Tiếp theo No.6

Ngày tiếp theo

Mắt chạm mắt

Kita: Ah, Fujigaya! À thì…ừ…ừm… Về chuyện ngày hôm qua…

Fuji: Uhm vừa kịp lúc. Tôi cũng có chuyện muốn nói với cậu.

Kita: Nhưng… Chuyện hôm qua, tôi xin lỗi.

Fuji: Kitayama.

Kita: Eh? (*nghĩ* chỉ có hai người mà lại không gọi “Mitsu” sao?)

Fuji: Chuyện hôm qua, cậu quên hết đi.

Kita: Cậu… vừa nói cái gì…

Fuji: Quên hết đi. Quên từ lúc phòng nhạc trở đi.

Kita: Hả? Tôi đã nghĩ về tình cảm của cậu và xin lỗi rồi mà.

Fuji: Tôi…đã nghĩ về chuyện lúc sau.

Hết.

No.7

Fuji: Đáng lẽ tôi không nên nói chuyện đó… Cứ để chuyện này biến mất đi há.

Kita:

Fuji: Cậu cứ quay trở lại như cậu trước kia là được rồi.

Kita: … Xin lỗi *mắt ngấn nước*

Fuji: Thôi đừng xin lỗi nữa mà! Vì vậy, từ giờ về sau hãy coi mọi chuyện như bình thường nhé *mỉm cười*

Kita:

Trong lúc chụp hình

Kita: … *nhìn buồn buồn*

Fuji: … *xao lòng*

Staff: Tạm nghỉ một chút nào!

Kita: Xin lỗi… Hôm nay em hơi…

Fuji:

Chụp hình xong

Trong phòng nhạc

Fuji: Aaa, mệt quá.

Kita: …*thở*

Hết.

No.8

Fuji: À này, không phải ép mình làm việc như thế đâu (*nghĩ* cũng tại mình cả)

Kita: Xin lỗi… *bình tĩnh*

Fuji: Hả? … À này, hôm qua tôi có nói “cực ghét” phải không?

Kita: Không, tôi chả quan tâm gì đến chuyện đó hết.

Fuji: Chuyện đó đối với tôi là chuyện lớn đó!!

Kita: *giật mình*

Fuji: Ah, xin lỗi *dịu lại* Nãy giờ Kitayama đã quên cười rồi đó.

Kita: … *ngập ngừng*… *cố gắng giữ bình tĩnh*

Fuji: (*nghĩ* Dễ thương quá!! ) Thôi nè! Cười lên nhé? *mỉm cười*

Kita: … Không.

Fuji: Eh?

Kita: Tôi nói suy nghĩ của tôi được không…?

Fuji: … Ưm, nói đi.

Hết.

No.9

Kita: Tôi… Hôm qua rất vui… Từ đầu cho tới lúc Fujigaya đi về…

Fuji: Hở?

Kita: Vậy nên… Tôi cũng… Cái này…

Fuji: Eh, chuyện gì?

Kita: Tôi thích Fujigaya!!!

Fuji: … Hả??? Cậu. Nói thật đấy hả?

Kita: Tôi nói nghiêm túc!! Tôi muốn được gọi ngọt ngào Mitsu lần nữa!!! *mắt ngấn nước*

Fuji: … (*nghĩ* Hỏng rồi… Siêu cường dễ thương)

Kita: Nhưng… không được nữa rồi nhỉ…

Fuji: Không phải… cái đó…

Kita: Haaa… Thôi, không được thì thôi. Tôi về trước nhé…

Fuji: Aa, chờ đã! *tóm lấy tay*

Kita: Cái gì? Fujigaya lúc trước không phải không thích làm trò này sao? (ý là trò tóm lấy tay đó)

Fuji: … Mitsu!!!!

Kita: … Eh?

Fuji: Cậu muốn tôi gọi là “Mitsu” chứ gì? *ômmm*

Hết.

No.10

Kita: Nhưng, nhưng mà, cậu ghét tôi mà?

Fuji: Nãy giờ cậu không nghe tôi nói hả? “Trở lại như trước” tức là “tiếp tục yêu thương tôi” đó…

Kita: Ư…ư hư hư hư *khóc* *ôm*

Fuji: *cười* Xin lỗi nhé *ôm*

Kita: Uhm…

Fuji: … Không sao chứ? *cười*

Kita: Ưm.

Fuji: Thế này… trái ngược với hôm qua hen *cười*

Kita: … Ưm.

Fuji: Nhưng mà…tôi rất vui đấy.

Kita: … *buông Fuji ra*

Fuji: Eh… tôi lại làm gì sai à? *toát mồ hôi*

Kita: … *ngửa cổ nhìn*

Fuji: Cậu không chịu nói thì tôi cũng không biết đâu…

Kita: Tôi muốn nhìn thấy Fujigaya ngọt ngào của hôm qua~~~

Fuji: Ah/// Cái mặt đó của tôi rất, rất hiếm đó nha!!!!!!!

Hết. 

2 Comments Add yours

  1. Hy-chan nói:

    Ôi thánh thần ơi bựa quá! Con bé này viết chuyện fluff sao xDDDDDDDDD~

    Nhưng mà tôi cảm thấy nha, Hirosuke phải đi với ngược văn mới hợp *cười*~

    1. Vậy sao em còn chưa viết ngược văn cho tôi đọc?? Ah mà chưa có thời gian đọc cái fic em gửi hôm nọ nữa :(( Hôm nào nhất định sẽ đọc (*/▽\*)

      *unrelated* Tại làm sao mà giờ này mới giả nhời cho em nhỉ?

Gửi phản hồi

