[Dịch] [Blog Daito Shunsuke] 2012.04.03: Addicted stuff


Cái tựa đề dịch ra tiếng Anh vì… không biết dịch ra tiếng Việt như thế nào ฅ(๑*д*๑)ฅ!!

Hây da~

.

.

.

.

Gió và mưa

.

.

nói gì thì nói, cũng ngầu thiệt ha

.

.

.

.

Nhưng tôi nói nè,

Nếu không chuẩn bị gì thì thiệt sự bạn sẽ bị thổi bay lên luôn đó

.

.

.

Những ai đang đi ngoài đường phải thật cẩn thận đó nha

.

.

Vì thời tiết thế này

nhìn kiểu gì cũng rất nguy hiểm

.

.

.

nên mình đi tìm chỗ trú ẩn thật kĩ đi nào

.

.

.

.

.

Những lúc như thế này

bộ manga đọc tạm ở nhà của tôi

.

.

chính là

một trong những thứ dạo gần đây tôi hơi bị nghiện!

.

.

.

.

[DRIFTERS]

.

.

Chỉ mới ra có 2 tập thôi nhưng

.

bộ manga này rất hợp với khí hậu lúc này hen

.

.

Ý tưởng thú vị,

.

cách giải thích dễ hiểu

và những trận chiến lịch sử toàn “sao”

.

.

Các bạn biết đấy,

xem Oda Nobunaga đấu với

Yoshitsune và Jeanne d’Arc

và những đại nhân vật lịch sử khác nữa

.

Nói thế nào nhỉ

.

.

Xem xong thấy nóng hết cả máu luôn ấy nhở

.

.

Trong đó

lời thoại cũng rất hay nữa

Hiện tại, đấy là bộ truyện ưa thích của tôi

.

.

.

Đọc thử đi nha~

Gửi phản hồi

