[Dịch] [Blog Daito Shunsuke] 2012.04.08: Iemori xuất chiêu!


Cuối cùng thì

.

Taiga Drama

[Taira no Kiyomori]

cũng sẽ được phát sóng hôm nay

.

.

Iemori sẽ… (nhân vật mà Shunsuke đóng trong phim)

.

.

.

.

Mà thôi giờ tôi không thể tiết lộ cái chi hết

Nhưng tôi muốn các bạn xem phim lắm đóóóó

.

.

.

Trong cuộc đời tôi

.

được hạnh ngộ Iemori

được hạnh ngộ [Taira no Kiyomori]

.

thật sự là một niềm vui

và niềm cảm kích

.

.

Là một võ sĩ

là một thành viên của nhà Taira

.

Trong thâm tâm tôi luôn xem mọi người là gia đình của mình

.

Thật tốt khi có thể sống theo cách của Iemori

.

.

với tư cách là Iemori.

.

.

Cuối cùng

là bức ảnh gia đình tôi chụp cùng các cậu em trai

Nisshi~~

Sugara Tarou-san

và Suzu-kun.

Gửi phản hồi

