[Dịch] [Blog Daito Shunsuke] 2012.04.15: Buổi ngắm hoa tâm nguyện


Mấy ngày trước

tôi đã được đi ngắm hoa đúng như trong tâm nguyện rồi

.

.

lại còn là

buổi ngắm hoa của [Taira no Kiyomori] nữa chứ!

.

.

Tôi đã được gặp lại các staff-san

và các anh trai

lâu ngày không gặp

.

thêm nữa

.

khi nhìn từ góc độ của Iemori

đứng dưới gốc hoa anh đào vốn chứa cảm xúc cũng lẫn lộn (T/N: của Iemori)

.

.

mặc dù tôi có hơi một chút buồn

nhưng tôi vẫn thấy vui lắm ~

.

.

Giữa đường

mặc dù trời đổ mưa

.

nhưng tôi đã cùng với bác đạo diễn của [Welkame]

trong lúc cùng nhau run lẩy bẩy vì lạnh

nói chuyện sôi nổi ấm cúng

.

.

.

Buổi ngắm hoa tuyệt vời!

.

.

.

Nhân tiện

tối nay có chiếu [Taira no Kiyomori]

.

.

.

.

đấy!

[đoạn trên thật xúc động, đoạn cuối thật là nhảm =))))))))]

Gửi phản hồi

