[Dịch] [Blog Daito Shunsuke] 2012.05.14: Dark Shadow


À

Hôm qua

.

.

tôi đã tham dự buổi công chiếu của

phim Dark Shadow đấy

.

.

Johnny Depp và đạo diễn Tim Burton cũng tới nữa!

.

.

.

Mà nhân tiện

Roppongi quả đúng là náo nhiệt vui vẻ ha~

.

.

.

Tôi cũng được đi trên thảm đỏ nè

được đứng giữa trung tâm của buổi lễ luôn nè

.

Vui quá đi nha~!

.

.

.

Ở đó

Tôi được đồng hành cùng

hai mỹ nhân

là LiliCo-san

và Hirahara Ayaka-san

.

.

.

Tôi thấy

bộ phim

đúng là một cú nổ đẳng cấp thế giới cực kì thu hút

đậm chất đạo diễn Tim Burton nha

.

.

Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt  vời ~ !

Gửi phản hồi

