[Dịch] [Blog Daito Shunsuke] 2012.06.18: Bay~


Yeah yeah

Dạo gần đây tôi

.

.

.

hơi bị nghiện JUMP

.

.

.

Ý không phải

ý tôi không phải đang nói với tạp chí JUMP hàng tuần đâu nha

.

.

À mà… hồi tiểu học tôi cũng đọc tạp chí đó hàng tuần

nhưng tôi đang không có nói tới chuyện đó

.

.

.

Tôi đang nói tới

Pyon~~~ kìa (Nguyệt: từ tượng thanh tượng hình cái quỉ gì ấy cho hành động nhảy cẫng lên mà bạn sắp nhìn thấy dưới đấy của một người đàn ông 26 tuổi LOL)

Ô de~~~

Nhìn nè

Vui ha!!!!!

.

.

Hây da~

Quả là một phát kiến ấy chứ (Nguyệt: phát kiến cái quỷ gì chớ hả :)))

.

Vui thiệt ấy chứ

.

Bạn cũng thử nhảy đi nha

Cứ nhảy hết mình đi~

.

Nhưng mà

Tự dưng đang đứng giữa đường mà nhảy lên thì không được đâu nhỉ

Mà nhảy một mình thì cũng buồn lắm

Nguy hiểm nữa

Mà lỡ ai nhìn thấy

chắc tôi cũng xấu hổ chết

.

.

Vậy nên

Bạn nên lôi kéo nhiều người vào khi chụp hình kiểu “nhảy lên” nhé

.

.

Tinh thần thoải mái

mà tâm trạng cũng lên cao nữa

.

.

.

Thế nào nhỉ

Có rất nhiều thứ tôi đã tự học được từ hồi nhỏ

Những thứ mà bây giờ tôi không làm nữa

Những thứ mà bây giờ tôi không thể thực hiện được nữa

Trong số đó có những thứ rất quan trọng

mà bản thân tôi đã quên mất

.

.

Khi nhảy lên

những gì cứng nhắc trong đầu (khi trở thành người lớn)

cũng bay biến hết

.

.

Mình không nên

quên những gì của tuổi thơ nhỉ ~~~~

.

.

thứ năng lượng ngây thơ ấy

thật sự rất tuyệt vời

.

.

A, entry này thiệt chẳng có ý nghĩa gì hết

nhưng bạn thử nhảy cẫng lên một lần đi nhé~

Gửi phản hồi

