Truyện, Truyện ngắn ngắn nhỏ nhỏ

Truyện ngắn ngắn nhỏ nhỏ 15


– Tác giả: Cổ Nguyệt.
– Thể loại: SA, BL, đam mỹ hiện đại đô thị, truyện gay. Cân nhắc trước khi đọc.
– Rating: 15+
– A/N: Lấy cảm hứng từ đời thực. Những truyện ngắn ngắn nhỏ nhỏ viết cho vui nhằm thỏa mãn trí tưởng tượng rất dễ được chắp cánh dù chỉ bằng một hình ảnh, một lời nói hay một chi tiết trong đời sống của tác giả.

20.

Những bà mẹ khác trong vùng luôn sinh đến năm hay sáu đứa con. Chỉ riêng mẹ chúng nó hiếm muộn, niềm vui gói gọn trong hai sinh linh nhỏ bé. Định mệnh đã khiến chúng như một nửa của nhau.

Và cũng là định mệnh đã chia cắt chúng. Một trò đùa của những người quyền lực, một trò đùa của những kẻ giàu có, ham muốn khát máu đã cướp đi anh trai của đứa em yếu đuối. Rồi chính nó cũng bị biến thành một trò chơi, một con thú nuôi đúng nghĩa cho đến ngày định mệnh một lần nữa đưa đẩy chúng gặp lại nhau trong một hoàn cảnh trớ trêu: Hai anh em phải quyết đấu trước con mắt của bao kẻ rửng mỡ đến tàn ác. Anh trai đã cuồng bạo hơn qua những năm tháng khắc nghiệt vì miếng ăn, em nhỏ lại khỏe mạnh vì cuộc sống nuông chiều. Hai đối thủ ngang tài ngang sức sắp ăn sống nhau kích động mọi khán giả.

Cho đến khi chúng nhìn vào mắt nhau và dù bao năm tháng đã trôi qua, hai anh em trai vẫn nhận ra đằng kia chính là một nửa đã thất lạc của mình, một phần trái tim luôn khiến chúng thấy mất mát và trằn trọc mỗi đêm. Chúng lao vào nhau như thể sợ rằng chỉ tích tắc nữa một nửa linh hồn ấy sẽ biến mất nếu chúng không gắt gao ôm chặt lấy nó. Khán giả thích thú, nhưng lũ chủ thì không. Nhưng chúng không còn là những thân thể nhỏ bé để bị điều khiển, bắt bớ và làm nhục. Nắm tay nhau và mỉm cười, hai anh em thành công đào thoát.

.

Nằm dài thoải mái trong ngôi nhà nhỏ khi xưa, đứa em trai lười biếng rúc vào anh mình, đưa lưỡi liếm nhẹ lên tay, vai, lưng, rồi đến mắt, mũi và cả chiếc lưỡi anh nó vừa đưa ra hưởng ứng trong nồng nhiệt.

Hạnh phúc chính là đây.

.

.

.

.

Thật ra chỉ là câu chuyện về hai em HỔ bị chia cắt từ nhỏ mà thôi. Mọi chi tiết xin liên hệ Google-sama với từ khóa “Two Brothers”. Phim xem hay lớm~

5 bình luận về “Truyện ngắn ngắn nhỏ nhỏ 15”

  1. đang đọc rất vui vẻ thì….”Thật ra chỉ là câu chuyện về…”
    chị làm e…. hơ hơ
    truyện hay…. viết nhiều nhiều nhe chị :”>
    nhân đây em là người mới, có ghi gì k phải mong chị bỏ qua *cúi*

  2. Chậc, tự nhiên nhớ ngay tới cái này: Huyễn Cổ Trung Quốc Thú Thú Tương Luyến Chi Lang => Chuyện về 2 con lang yêu nhau.
    Aizzzzz, kiểu này tu bao lâu mới thanh tẩy đầu óc nổi đây =))))))))))

  3. *hớn* quà tinh thần của em ~~ Cảm ơn chị <3
    Em chưa xem phim này, nên đoạn đầu đọc chỉ liên tưởng đến cuốn Đấu trường sinh tử vừa đọc :P Mọi thứ vô cùng ái muội mờ ám cho đến mấy dòng cuối =))~ thật lừa tình mà ~~ =))
    Anw, em rất thích <3 ^O^

    1. Em thích thì chị vui rồi <3

      Lúc nãy vừa xem lại trên HBO và thấy cảnh anh em chúng nó liếm láp nhau và lập tức chị thấy tim hồng bay phấp phới và cũng ngay lập tức chị đập đầu vào gối: "Chúng nó là HỔ đó, là HỔ đó. Đầu óc tôi tại sao lại hủ bại thế này a???????" =))))

      1. Hê hê, tư tưởng của em đã được tôi luyện qua một mớ đoản văn đam mỹ, từ ly, cốc, gối ôm, cam chuối xoài quýt các kiểu, hủ nữ còn hủ hóa được thì động vật chả là gì XD~~ :”>

Bình luận về bài viết này