Last Christmas, I gave you my heart…


Tình hình là đến mùa Giáng Sinh rồi đấy các bạn trẻ. Mọi người mua đồ xanh đỏ Noel mặc chưa, đi chơi chưa, chụp ảnh chưa, mua quà chưa…? Mình vừa mua một lọ sơn móng tay màu Đỏ của Skin food đẹp cực nhé. Không ai tặng quà thì tự tặng mình cái gì đi nào.

Bây giờ đi đâu cũng nghe nhạc Giáng Sinh. Một trong những bài hay nghe nhất là Last Christmas ấy nhỉ. Kiểu như nhạc Giáng Sinh kinh điển. Bài nghe vui tai nhỉ, cơ mà mọi người có để ý cái lời bài hát không? Chắc có chứ, lời cũng dễ mà.

“Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day, you gave it away
This year, to save me from tears
I’ll give it to someone special…”

Giáng sinh năm ngoái, em trao tim mình cho anh
Nhưng ngay ngày hôm sau, anh đã quẳng nó đi
Năm nay, để khỏi phải rơi nước mắt
Em sẽ trao nó cho một người đặc biệt…

Ớ hợ sau bao năm chả thèm thật sự quan tâm lắm, hôm nay nghe bài này mình bị bật ngửa đó nha. Ớ hợ năm ngoái chẳng phải em coi anh là một người “đặc biệt” nên mới trao tim sao, xui cái anh là thằng đểu thôi. Thế mình cứ tưởng năm nay em sẽ tiến bộ, vui tươi tung tẩy xinh đẹp hơn kệ cha chuyện năm xưa thế mà em lại trao tim mình cho một người “đặc biệt” khác. Ủa rồi lỡ xui cái người “đặc biệt” đó cũng giống như anh năm ngoái rồi em tính xao đây a? Năm sau lại tiếp tục trao cho người “đặc biệt” khác? Ớ!

Vâng, các bạn có thể nói em đã khôn ra, đã chọn được một người đàn ông chân chính cho mình. Cơ mà cái câu chuyện năm ngoái thất tình năm nay yêu tiếp của em làm mình có cảm giác đời em chả có cái gì quan trọng hơn chuyện yêu đương. Kiểu như Giáng Sinh năm ngoái bị đá thì năm nay nhất định phải kiếm anh khác lấp vào. Đã thế em còn hát “Nếu bi giờ mà anh hun em thì em sẽ lại bị anh lừa nữa cho coi” kìa. Ôi lạy Chúa cười đau bụng luôn nha ~ Vậy em khôn ra ở chỗ nào vậy?

Nói đi nói lại, mình cũng từng một lần hát “Last Christmas” đó nha. Nghĩ lại tự thấy xấu hổ ta ơi. Chuyện mình ngu thì mình giấu cho mình mình biết đi, lại còn nghêu ngao hát trong khi chẳng đứa nào tiếc nuối đứa nào. Căn bản là mọi chuyện đã qua, một năm rồi, việc đách gì phải ông ổng “Ê tiếc không tiếc không?” Đùa, chăm phần chăm là nó đách có tiếc. (Mình cũng đâu có tiếc). Bởi nếu có tiếc thì nó đã xà quần bên cạnh tìm cách rù quến mình rồi không đến lượt bọn mình ông ổng lên đâu a.

Vậy nên mới kết luận, mình chính thức anti “Last Christmas” vì nội dung ẩn chứa âm mưu dìm hàng chị em phụ nữ.

Riêng cánh đàn ông thì mình không phản đối các anh quằn quại nghêu ngao “Giáng sinh năm ngoái anh móc tim trao em”. Nhưng căn bản là đàn ông đích thực có để bụng dài lâu rồi ăn vạ khiêu khích như vậy hay không, mình để chị em suy xét hộ vậy.

Năm nay, để ngăn mình khỏi phải rớt nước mắt
Em trùm chăn ăn bim bim ngắm mèo.”

(〃 ̄∇ ̄)ノc□

7 Comments Add yours

  1. Nhật Thanh nói:

    Hohoho, nàng nói chính xác!
    Việc quái gì phải đi kiếm thằng khác để nó chơi đểu mình thế, cứ tà tà ở nhà tận hưởng cảm giác thư thái ko phải ra đường bon chen lễ lộc ^^

    Cơ mà, năm nay ta có sô rồi, mặc kệ thiên hạ tình tứ hẹn hò, ta đi dự đầy tháng thằng cháu họ a~ :)))))))))

    1. Còn ta thì có hẹn hò với mớ giấy ôn thi. Chuyện tình của bọn ta lâm li thống thiết còn hơn bài hát nhiều :)))

      1. Nhật Thanh nói:

        Tội thế :|
        Thôi chúc nàng thi tốt thật tốt nhé ^^

        Merry Xmas
        *ôm ôm hun hun*

  2. Hy-chan nói:

    Bựa quá cô ơi! Người ta phải xoắn vặn dại khờ yêu là cho đi tất cả thì người ta mới “nghệ sĩ” để mà viết bài hát chớ có ai H2SO4 + Fe = … mà thành bài hát không lol lol lol~

    1. Tôi không chấp nhận một âm mưu thâm độc như thế *mặt nghiêm túc* Tôi sẽ đấu tranh đến cùng *cheerleeding*

      .

      =)))))

  3. Bông nói:

    Tui từ lâu đã quyết định là chỉ nghe nhạc, coi như không hiểu lời nó nói cái gì =)))))
    Nhưng mà nhạc Noel chỉ ấn tượng mỗi bài này, mấy bài kia có vẻ nhà thờ quá.

    1. Nhạc và lời rất chi là lạc quẻ :))) Mấy bài của bạn Bi bờ cũng không đến nỗi nhà thờ lắm đâu =))

Gửi phản hồi

